RANA Repair | Hệ thống quản lý sửa chữa, bảo hành

Hệ thống quản lý sữa chữa, bảo hành, bán hàng và báo cáo kết quả kinh doanh.

Các tính năng của sản phẩm

Các tính năng mạnh mẽ của RANA REPAIR sẽ giúp bạn quản lý hoạt động sữa chữa, bán hàng 1 cách hiệu quả.

Tạo lệnh sữa chữa và chuyển lệnh
cho kỹ thuật viên

Tạo và quản lý lệnh sữa chữa, bảo hành dễ dàng nhanh chóng

  • Tạo lệnh sữa chữa theo thông tin lỗi khách hàng cung cấp
  • Chuyển lệnh cho phận kỹ thuật viên hoặc trung tâm bảo hành
  • Kỹ thuật viên tự tạo và quản lý lệnh sữa chữa của mình
  • Hẹn ngày sữa chữa hoàn tất, in phiếu tiếp nhận sữa chữa, bảo hành

Theo dõi tiến độ lệnh
và deadline từng lệnh

Theo dõi tiến độ công việc của nhân viên giúp sắp xếp công việc hiệu quả

  • Theo dõi tiến độ của từng lệnh sản xuất
  • Nhân viên quản lý và sắp xếp công việc của mình
  • Quản lý kiểm soát được công việc tại cửa hàng

Tra cứu lịch sử sữa chữa của
từng khách hàng và thiết bị

Theo dõi được tình trạng lỗi của thiết bị trước đây và thời hạn còn bảo hành

  • Tra cứu lịch sử sữa chữa của khách hàng
  • Tra cứu lịch sử sữa chữa của thiết bị
  • Quản lý thời gian bảo hành của từng thiết bị đã sữa chữa

Theo dõi báo cáo năng suất
công việc của nhân viên

Giúp quản lý nhân viên và công việc hiệu quả

  • Báo cáo năng suất làm việc của từng nhân viên
  • Báo cáo doanh thu, lợi nhuận sữa chữa

Quản lý kho hàng và
hoạt động kinh doanh

Bao gồm tất cả các tính năng của RANA POS giúp bạn quản lý hoạt động bán hàng hiệu quả.

  • Tạo sản phẩm mới và nhập kho từ các nhà cung cấp
  • Tự động cộng/trừ kho khi có giao dịch phát sinh
  • Tạo đơn hàng và quản lý các quy trình dễ dàng
  • Quản lý bán hàng có bảo hành, bảo hành theo seri
  • Quản lý công nợ, thanh toán, chi phí
  • Theo dõi doanh số, chi phí, lợi nhuận

Không cần cài đặt
quản lý bất kỳ lúc nào

Bạn không cần cài đặt trên máy tính, ứng dụng được lưu trữ trên nền tảng website giúp bạn có thể truy cập ở bất kỳ đâu vào bất kỳ thời điểm nào. Dữ liệu được lưu trữ trên đám mây giúp tránh rủi ro trong việc mất mát dữ liệu.

  • Lưu trữ đám mây giúp dữ liệu của bạn trở nên an toàn
  • Linh hoạt theo dõi hoạt động kinh doanh của cửa hàng

RANA Repair giúp bạn giải quyết vấn đề gì ?

Đây là những nỗi lo mà RANA Repair có thể giúp bạn giải quyết.

Công việc bị rối rắm, không theo dõi được tiến độ công việc!

Bạn sẽ phân phổ được các lệnh sữa chữa hợp lý cho từng nhân viên và danh sách các công việc hiện có của cửa hàng

Không theo dõi được hiệu quả công việc của nhân viên!

Theo dõi năng suất làm việc của từng nhân viên, nhân viên nào tạo ra lợi ích nhất cho công ty.

Không tra cứu được lịch sử sữa chữa của khách hàng!

Tra cứu lịch sử sửa chữa của khách hàng, thiết bị và thời hạn bảo hành sau sữa chữa.

Hoạt động bán hàng đang được thực hiện thủ công

Loạt bỏ hình thức quản lý quản lý bán hàng ghi lại bởi sổ sách, file excel. RANA POS giúp bạn phân loại rõ ràng các đơn hàng, dễ dàng quản lý.

Không nắm được doanh thu, chi phí, lợi nhuận của cửa hàng

Với tính năng báo cáo chi tiết giúp bạn theo dõi được sản phẩm bán chạy, tồn kho..v..v..giúp bạn có những quyết định kinh doanh chính xác hơn.

Càng mở rộng công việc càng nhiều

Quản lý công việc bán hàng đơn giản, tinh gọn hơn sẽ giúp bạn có thêm thời gian hơn để suy nghĩ đến các chiến lược phát triển kinh doanh của mình.

Bạn có câu hỏi ?

Bạn có thể tham khảo những câu hỏi nhanh bên cạnh, nếu còn câu hỏi nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới.

Hệ thống này có thể theo dõi được từ xa không?

Bạn có thể truy cập hệ thống này từ bất cứ đâu trên bất kỳ thiết bị nào miễn có mạng internet.

Bạn có thể phân quyền cho nhân viên kỹ thuật để tạo và quản lý công việc của mình.

Đúng như vậy, bạn sẽ có nhiều thời gian để lựa chọn chính xác hệ thống quản lý sữa chữa phù hợp với mình nhất và ngoài ra được giảm bớt chi phí trong giai đoạn khởi nghiệp.

Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn cho đến khi bạn triển khai được hệ thống bán hàng này cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Đây là 1 nền tảng kinh doanh đa kênh cho doanh nghiệp, trong thời gian tới chúng tôi sẽ phát triển thêm Module bán hàng trên website, tích hợp các kênh thương mại điện tử, ứng đụng chăm sóc khách hàng..v..v..

Bảng giá RANA REPAIR

Hãy lựa chọn giải pháp phù hợp cho cầu của bạn

Miễn phí
0 đ /tháng
  • 1 địa điểm kinh doanh
  • Không giới hạn người dùng
  • Không giới hạn sản phẩm
  • Không giới hạn đơn hàng
Dùng thử 3 tháng
Best
START UP
150.000 đ /tháng
  • 1 địa điểm kinh doanh
  • 5 người dùng
  • Không giới hạn sản phẩm
  • Không giới hạn đơn hàng
Đăng ký
Professional
220.000 đ /tháng
  • 1 địa điểm kinh doanh
  • Không giới hạn người dùng
  • Không giới hạn sản phẩm
  • Không giới hạn đơn hàng
Đăng ký

Thêm địa điểm kinh doanh?

Thêm địa điểm kinh doanh với 120.000 đ/tháng. Cần nâng cấp lên gói Professional để thêm địa điểm kinh doanh.

Dùng thử trong 3 tháng

Giúp doanh nghiệp của bạn giảm bớt chi phí khi bắt đầu khởi nghiệp và có đủ thời gian để lựa chọn nền tảng quản lý kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp của mình.