RANA FnB | Hệ thống quản lý nhà hàng, cafe

Hệ thống quản lý kho hàng, bán hàng, vận chuyển và báo cáo kết quả kinh doanh.

Các tính năng của sản phẩm

Các tính năng mạnh mẽ của RANA POS sẽ giúp bạn quản lý hoạt động kinh doanh 1 cách hiệu quả.

Quản lý sản phẩm
chính xác và minh bạch

Đưa kho hàng lên đám mây để có thể theo dõi được mọi nơi

  • Tạo sản phẩm mới và nhập kho từ các nhà cung cấp
  • Dễ dàng xem số lượng sản phẩm tại các chi nhánh.
  • Tự động cộng/trừ kho khi có giao dịch phát sinh
  • Tính năng in mã vạch sản phẩm để dễ dàng quản lý

Quản lý bán hàng
đơn giản và thông minh

Theo dõi hoạt động bán hàng tại bất kỳ đâu, kho hàng được xử lý thông minh và chính xác.

  • Tạo đơn hàng và quản lý các quy trình dễ dàng
  • Quản lý đơn hủy trả chính xác
  • Quản lý các chương trình khuyến mãi, tích điểm khách hàng
  • Quản lý bán hàng có bảo hành, bảo hành theo seri

Báo cáo kinh doanh
rõ ràng và hiệu quả

Báo cáo giúp bạn hiểu được các hoạt động trong cửa hàng và nhu cầu của khách hàng

  • Theo dõi doanh số, chi phí, lợi nhuận
  • Theo dõi các sản phẩm đang bán chạy nhất.
  • Theo dõi năng suất làm việc của nhân viên

Không cần cài đặt
quản lý bất kỳ lúc nào

Bạn không cần cài đặt trên máy tính, ứng dụng được lưu trữ trên nền tảng website giúp bạn có thể truy cập ở bất kỳ đâu vào bất kỳ thời điểm nào. Dữ liệu được lưu trữ trên đám mây giúp tránh rủi ro trong việc mất mát dữ liệu.

  • Lưu trữ đám mây giúp dữ liệu của bạn trở nên an toàn
  • Linh hoạt theo dõi hoạt động kinh doanh của cửa hàng

RANA POS giúp bạn giải quyết vấn đề gì ?

Đây là những lỗi no mà RANA có thể giúp bạn giải quyết.

Hoạt động bán hàng đang được thực hiện thủ công

Loạt bỏ hình thức quản lý quản lý bán hàng ghi lại bởi sổ sách, file excel. RANA POS giúp bạn phân loại rõ ràng các đơn hàng, dễ dàng quản lý.

Nỗi lo thất thoát hàng hóa, không kiểm soát được

Số lượng tồn kho sẽ luôn được tự động cập nhật, hệ thống sẽ tự động cộng/trừ khi các giao dịch phát sinh.

Kiểm kê hàng hóa tốn thời gian

Kiểm kê kho hàng dễ dàng nhanh chóng, giúp bạn biết chính xác số lượng sản phẩm và sản phẩm nào đang bị thất lạc.

Không nắm rõ hàng hóa ở các chi nhánh khác

Bạn dễ dàng xem được tồn kho của từng chi nhánh từ xa, ngoài ra giúp nhân viên có thể nắm chính xác tồn kho của chi nhánh khác để hỗ trợ khách hàng.

Không nắm được doanh thu, chi phí, lợi nhuận của cửa hàng

Với tính năng báo cáo chi tiết giúp bạn theo dõi được sản phẩm bán chạy, tồn kho..v..v..giúp bạn có những quyết định kinh doanh chính xác hơn .

Càng mở rộng công việc càng nhiều

Quản lý công việc bán hàng đơn giản, tinh gọn hơn sẽ giúp bạn có thêm thời gian hơn để suy nghĩ đến các chiến lược phát triển kinh doanh của mình.

Bạn có câu hỏi ?

Bạn có thể tham khảo những câu hỏi nhanh bên cạnh, nếu còn câu hỏi nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới.

Hệ thống này kết nối với các đơn vị vận chuyển nào?

Hiện tại chúng tôi đã kết nối đến GHTK, J&T, trong thời gian tới chúng tôi sẽ tích hợp thêm các đơn vị top đầu ngành như Viettel, GHN..v..v..

Đúng như vậy, bạn sẽ có nhiều thời gian để lựa chọn chính xác hệ thống bán hàng phù hợp với mình nhất và ngoài ra được giảm bớt chi phí trong giai đoạn khởi nghiệp.

Sau khi dùng thử, để tri ân đến bạn trong đợt đăng ký này, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn với giá tốt hơn giá niêm yết trong 1 năm đầu, với không quá 100.000đ/tháng.

Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn cho đến khi bạn triển khai được hệ thống bán hàng này cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Đây là 1 nền tảng kinh doanh đa kênh cho doanh nghiệp, trong thời gian tới chúng tôi sẽ phát triển thêm Module bán hàng trên website, các kênh thương mại điện tử, ứng đụng chăm sóc khách hàng..v..v..

Bảng giá RANA POS

Hãy lựa chọn giải pháp phù hợp cho cầu của bạn

Miễn phí
0 đ /tháng
  • 1 địa điểm kinh doanh
  • Không giới hạn người dùng
  • Không giới hạn sản phẩm
  • Không giới hạn đơn hàng
Dùng thử 3 tháng
Best
START UP
120.000 đ /tháng
  • 1 địa điểm kinh doanh
  • 5 người dùng
  • Không giới hạn sản phẩm
  • Không giới hạn đơn hàng
Đăng ký
Professional
180.000 đ /tháng
  • 1 địa điểm kinh doanh
  • Không giới hạn người dùng
  • Không giới hạn sản phẩm
  • Không giới hạn đơn hàng
Đăng ký

Thêm địa điểm kinh doanh?

Thêm địa điểm kinh doanh với 110.000 đ/tháng. Cần nâng cấp lên gói Professional để thêm địa điểm kinh doanh.

Dùng thử trong 3 tháng

Giúp doanh nghiệp của bạn giảm bớt chi phí khi bắt đầu khởi nghiệp và có đủ thời gian để lựa chọn nền tảng quản lý kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp của mình.